Please use this identifier to cite or link to this item: http://ir.buu.ac.th/dspace/handle/1513/599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributorWuthisan Suksrien
dc.contributorวุฒิสาร สุขศรีth
dc.contributor.advisorSADAYU TEERAVANITRAKULen
dc.contributor.advisorสฎายุ ธีระวณิชตระกูลth
dc.contributor.otherBurapha University. Faculty of Educationen
dc.date.accessioned2022-12-28T01:32:52Z-
dc.date.available2022-12-28T01:32:52Z-
dc.date.issued20/6/2022
dc.identifier.urihttp://ir.buu.ac.th/dspace/handle/1513/599-
dc.descriptionMaster Degree of Education (M.Ed.)en
dc.descriptionการศึกษามหาบัณฑิต (กศ.ม.)th
dc.description.abstractThis research aims 1) to study level of task and transformational leadership factors affecting teamwork 2) to study relationship between task and transformational leadership to teamwork; and 3) to construct predictive equations of teamwork of Secondary school teachers under the Secondary Educational Service Area Office Chonburi Rayong, by collecting data from sample of 357 teachers using questionnaire. The results were as follow, 1. Factors of task and transformational leadership which affect teamwork of Secondary school teachers under the Secondary Educational Service Area Office Chonburi Rayong were both found at high level. 2. Factors of task and transformational leadership were positively correlated with teamwork at the significant level of .05 3. The predictive equation of factors affecting teamwork of Secondary School teachers was found as follow                     Y = .43 + .38 X9 + .23 X8 + .17 X2 + .11 X6 + .12 X4 + .12 X5en
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาระดับของปัจจัยด้านคุณลักษณะของภาระงาน และปัจจัยด้านภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีม 2)เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างด้านคุณลักษณะของภาระงาน และปัจจัยด้านภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีม และ3)สร้างสมการณ์พยากรณ์การทำงานเป็นทีมของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 357 คน โดยใช้แบบสอบถาม ผลการศึกษาพบว่า 1. ปัจจัยด้านคุณลักษณะของภาระงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง โดยรวมและรายด้าน อยู่ในระดับมาก ปัจจัยภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยองโดยรวมและรายด้าน อยู่ในระดับมาก 2. ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านคุณลักษณะของภาระงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา และปัจจัยภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา ที่ส่งผลการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา พบว่า ทุกปัจจัยมีความสัมพันธ์กันในทางบวก 3. สมการพยากรณ์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา มีดังนี้     Y  = .43 + .38 X9 + .23 X8 + .17 X2 + .11 X6 + .12 X4 + .12 X5th
dc.language.isoth
dc.publisherBurapha University
dc.rightsBurapha University
dc.subjectการทำงานเป็นทีมth
dc.subjectคุณลักษณะของภาระงานth
dc.subjectภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงth
dc.subjectครูโรงเรียนมัธยมศึกษาth
dc.subjectชลบุรี ระยองth
dc.subjectTEAMWORKen
dc.subjectTASKen
dc.subjectTRANSFORMATIONAL LEADERHSIPen
dc.subjectSECONDARY SCHOOL TEACHERSen
dc.subjectCHONBURI RAYONGen
dc.subject.classificationSocial Sciencesen
dc.titleFACTORS AFFECTING TEAMWORK OF SECONDARY SCHOOL TEACHERS  UNDER THE SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE CHONBURI RAYONGen
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยองth
dc.typeINDEPENDENT STUDYen
dc.typeงานนิพนธ์th
Appears in Collections:Faculty of Education

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63920302.pdf4.49 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.